Thương hiệu Ecko Unltd đại diện cho phong cách lifestyle, trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm mũ, giày, quần áo… thương hiệu này thì hãy cùng xem những bí mật chưa được tiết lộ của Ecko Unltd ngay trong bài viết dưới đây.
Mục Lục
1. Thương hiệu Ecko Unltd của nước nào?
Thương hiệu Ecko Unltd là hãng thời trang của mỹ, thành lập từ năm 1993 bởi doanh nhân Marc Ecko. Ông sinh năm 1972 tại Đông Brunswick, New Jersey, Mỹ.

Hãng thời trang Ecko Unltd có biểu tượng là hình ảnh con tê giác Rhino với 2 màu đỏ – trắng nổi bật và mạnh mẽ. Đây là đại diện cho một phong cách lifestyle trẻ trung, năng động, cá tính, và thể hiện chính mình trong thời trang cá nhân.
Ngoài lĩnh vực thời trang thì Ecko Unltd hiện còn sản xuất chương trình giải trí Marc Ecko Entertainment. Chúng đã tạo ra tiếng vang lớn gắn liền với thương hiệu Ecko Unltd suốt thời gian qua.
Hãng thời trang Ecko Unltd đã thành công trong nhiều lĩnh vực, nhất là có mũ nón, thời trang, giày dép…
>>> Bạn có biết: Thương hiệu đồng hồ Omega có tốt không? Dòng sản phẩm nổi tiếng hiện nay
2. Marc Ecko
Marc Ecko tên thật là Marc Milecofsky, ông sinh năm 1972. Ngay từ khi 20 tuổi, ông theo học ngành Dược tại trường Đại học Rutgers. Khi đó, Marc Ecko đã trang trí một số áo phông bằng nghệ thuật graffiti phun sơn.
Sau đó, ông đã tìm đến nhà bán áo sơ mi lẻ, mà sản phẩm của họ không được đánh giá cao. Thậm chí còn bán theo hình thức ký gửi. Mọi thứ đã sang bước ngoặt mới khi áo sơ mi Ecko trở thành mặt hàng bán chạy.
Cuối năm đó, Marc Ecko cùng với chị gái song sinh của minh là Marci, hợp tác với nhà đầu tư Seth Gerszberg để thành lập Marc Ecko Enterprises. Đây là công ty mẹ của Ecko Unltd, họ cùng tiến hành sản xuất dòng quần áo lấy từ cảm hứng hip-hop.
Thật không ngờ là thương hiệu mới thành lập này có bước cải thiện đáng kể. Từ đó đã cho ra đời nhiều mẫu quần áo mới. Tuy nhiên, sản phẩm chủ lực vẫn là Ecko Unltd, hay còn gọi là “thương hiệu Rhino nổi tiếng”.
3. Logo
Thương hiệu Ecko Unltd có logo là hình một con tê giác xuất hiện từ khi công ty thành lập được vài năm. Tại một cuộc phỏng vấn trên máy bay của AirTran Airways, Ecko nhớ lại tại buổi tham dự cuộc triển lãm thương mại quần áo tại Las Vegas.
Anh nhận ra rằng mình phải có logo để dễ nhận biết và giúp cho thương hiệu Ecko Untld. trở nên nổi bật. “Nếu bạn có thể nghĩ ra một cách để nói tên của bạn mà không cần nêu rõ tên của bạn. Đó sẽ là tiêu chuẩn của một thương hiệu lớn”. – Ecko nói.
>>> Bạn có biết: Nguồn gốc thương hiệu đồng hồ Michael Kors và dòng sản phẩm chất lượng
4. Con tê giác
Tại một cuộc phỏng vấn với AirTran Airways, Ecko cho biết anh lấy ý tưởng cho logo của công ty từ những bức tượng tê giác nhỏ bằng gỗ mà cha anh sưu tầm được. Chúng có mục đích là sử dụng biểu tượng như ngựa Polo và cá sấu Lacoste tuy nhiên logo tê giác lại có một ý nghĩa đặc biệt.

“Tê giác là loài động vật bốn chân duy nhất không đi lùi,” Ecko nói. “Tê giác là những kẻ sống sót. Chúng tôi đã cố gắng sử dụng một biểu trưng không liên quan gì đến hoạt động kinh doanh của mình và mang lại cho nó một ý nghĩa hoàn toàn mới” – nhà sáng lập Ecko Unltd. cho biết.
5. Giảm giá hình xăm
Đến tháng 4 năm 2011, thương hiệu Ecko Unltd. gây chú ý khi có chiến lược tiếp thị sáng tạo. Họ đồng ý giảm giá đến 20% trọn đời với tất cả dòng sản phẩm của Ecko với bất kỳ khách hàng nào có hình xăm là một trong hai biểu trưng của Ecko (hình Tê giác hay một cặp kéo mắt như hộp sọ người, biểu trưng cho Bộ sưu tập Cắt & May Marc Ecko) ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Hình xăm đó được tùy chỉnh theo bất kỳ cách nào, miễn là bản thân logo vẫn còn nguyên vẹn.
Hiện nay, thương hiệu Ecko Unltd đã về với Việt Nam và được rất nhiều tín đồ thời trang cũng như fan tê giác Ecko Unltd yêu thích. Các bạn hãy chọn cửa hàng chính hãng để mua sắm những sản phẩm hàng hiệu với gu mình yêu thích nhất về giày dép, quần áo đến túi xách/balo…
Bài viết trên đây nhằm giúp bạn giải đáp thông tin về thương hiệu Ecko Unltd qua đó có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích khác. Chúc bạn thành công!