Ở Việt Nam, để phát triển một thương hiệu không phải là điều đơn giản đặc biệt là những sản phẩm giày dép. Và bao nhiêu năm qua, Bitis đã phát triển đến với người Việt một cách độc đáo nhất. Cùng khám phá sự phát triển của thương hiệu Bitis qua bài viết dưới đây.
Mục Lục
Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis
Vào những năm 1982 – 1989, Biti’s từ một tổ hợp sản xuất nhỏ với chỉ 20 công nhân đã vươn lên trở thành Hợp Tác xã cao su Bình Tiên – Đơn vị ngoài quốc doanh đầu tiên được Nhà nước trao quyền trực tiếp xuất nhập khẩu. Cũng chính từ giai đoạn khởi nghiệp này, những đôi giày mang thương hiệu Biti’s ra đời và từng bước ghi dấu ấn và đánh dấu được sự trưởng thành của Biti’s sau nhiều năm học hỏi không ngừng và tích lũy kinh nghiệm.
Hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ
Xem ngay: thương hiệu Kappa để biết nơi mua uy tín
Trong những ngày đầu lập nghiệp, Biti’s đã xác định sản phẩm luôn hướng tới phục vụ nhiều đối tượng khách hàng và thông dụng, bởi nó phù hợp cho mọi người và mọi lúc, mọi nơi. Giai đoạn năm 1995 – 2002, Biti’s dần hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.
Năm 2002 cũng chính là thời điểm Biti’s tung ra chiến dịch quảng cáo lớn mạnh đầu tiên mang tên “Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt” thay cho lời khẳng định về một sứ mệnh bền bỉ đồng hành theo từng bước đổi mới đi lên của đất nước. Âm thanh hào hùng, dồn dập được ví như “Bước chân Tây sơn thần tốc”, vượt dãy Trường Sơn…
Nắm bắt được sự vận động của thị trường, đến nay, Biti’s không ngừng cải tiến, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, cho ra đời những mẫu mã giày dép đa dạng, thu hút đối tượng người tiêu dùng ở mọi độ tuổi khác nhau.
Bên cạnh đội ngũ gần 8.500 lao động, với quy mô 130 cửa hàng tiếp thị bán sản phẩm Biti’s, 1.200 trung gian phân phối trên cả nước, một lần nữa Biti’s chứng minh cho thương hiệu giày dép Việt đã và đang lớn mạnh, sẵn sàng “vượt sóng lớn” và làm nên nhiều điều đặc biệt.
Đột phá với sản phẩm “Biti’s Hunter”
Gần đây nhất, trong năm 2016, với động thái “trở mình” mạnh mẽ, Biti’s đã đột phá kỳ diệu tưởng chừng như không thể cho ra mắt sản phẩm mới “Biti’s Hunter”. Đây là dòng sản phẩm giày thể thao cao cấp với thiết kế thời thượng và những tính năng ưu Việt “nhẹ như bay”, đã đáp ứng được xu hướng tiêu dùng đặc biệt của người trẻ.
Click ngay: Thương hiệu uniqlo để biết thêm về sự hình thành phát triển
Để tạo dấu ấn mạnh mẽ, cũng như chứng minh sức sáng tạo trong việc truyền tải thông điệp, Biti’s hợp tác cùng các ca/nhạc sĩ nổi tiếng, cho ra đời MV “Đi để trở về”, đây được xem là tuyên ngôn dành cho lối sống phá cách, đam mê xê dịch và không ngừng khám phá. Sự ra đời của “Biti’s Hunter” trong việc “cách tân một thương hiệu”, đã thành công mở ra một kỷ nguyên mới của tính sáng tạo và cạnh tranh không ngừng nghỉ.
Với khoảng 7.000 công nhân lành nghề cùng mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, hiện Biti’s luôn duy trì mức tăng trưởng tốt ở thị trường trong nước với khoảng 20%/năm. Ở thị trường quốc tế, ngoài nhà phân phối chính thức là Công ty Cambo Trading chuyên phân phối sản phẩm Biti’s trên toàn lãnh thổ Campuchia, Biti’s còn xuất khẩu đến 40 nước như: Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mexico… Bên cạnh đó, Biti’s cũng được các khách hàng quốc tế có thương hiệu nổi tiếng như: Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto… tin tưởng chọn lựa trở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.
Trên đây là lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin.